Mô tả công việc
-
Nhận data khách hàng từ Marketing
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn trên fanpage công ty thông qua kênh chat
-
CSKH mới, cũ
-
Lên kế hoạch tối ưu kịch bản sale
-
Theo dõi đơn hàng và báo cáo hiệu suất
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 tháng trở lên vị trí: Chat page/ sale/ telesales/ CSKH. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Ưu tiên từng dùng/biết dùng phần mềm Pancake và có kinh nghiệm về sale mỹ phẩm
-
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư vấn khách
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7tr - 9tr + Phụ cấp + KPI + Thưởng => Tổng thu nhập từ 10 - 17tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
⏰ Thời gian làm việc: Ca ngày 8h30 - 17h30. Ca đêm: 21h - 7h. Nghỉ 4 ngày bất kì trong tháng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Opas là 1 trong 3 đối tác lớn, tin cậy nhất của Unilever tại khu vực ĐBSCL và là Nhà phân phối độc quyền của Unilever tại Cần Thơ. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm từ Unilever như Omo, P/S, Clear, Comfort, Sunsilk, Knorr… đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi khu vực Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối ngành hàng Wilmar CLV, với các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện trong bếp ăn của mọi gia đình như Neptune, Simply, Meizan chuyên về các sản phẩm: dầu thực vật, bơ, nước tương, tương ớt, bột mì, mì trứng, nui... và ngành hàng Uniben (3 Miền, Reeva).