Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Công ty TNHH TM&DV Thiên Nam Hòa chính thức được thành lập và đi vào hoạt động ngày 24/11/2001 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là điện máy – nội thất. Qua quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay Thiên Hòa đã lớn mạnh với hệ thống chi nhánh rải khắp các quận, huyện tại TP.HCM và các tỉnh thành.
Thiên Hòa tự hào nhiều năm liền là “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” và TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Với hơn 1500 nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đưa Thiên Hòa ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực điện máy.
Hiện nay, Thiên Hòa tổ chức hoạt động kinh doanh trực tiếp tại 06 Trung tâm kinh doanh, 01 trung tâm chăm sóc khách hàng và 01 trung tâm Điều phối giao nhận tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương với lượng khách hàng phục vụ của mỗi trung tâm lên đến hàng chục nghìn người mỗi ngày. Với mục tiêu trở thành Tập đoàn Điện máy – Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực. Chúng tôi cam kết đãi ngộ Nhân tài, thiện chí hợp tác cùng các nhân sự có cùng hoài bão phát triển sự nghiệp và nhiều cơ hội trở thành thành viên chủ chốt của Thiên Hòa