Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng tạicửa hàng.
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa (các mặt hàng tại cửa hàng, số lượng tồn…) đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn được cập nhật đầy đủ về mẫu mã chủng loại, đề xuất kế hoạch giao hàng giữa các cửa hàng.
- Vệ sinh cửa hàng, giữ không gian của cửa hàng luôn sạch sẽ.
- Kiểm kê sản phẩm thường xuyên định kỳ, chịu trách nhiệm về hàng hóa trong ca làm việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí nhân viên bán hàng.
- Nữ: 18-27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Có khả năng tư vấn tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-10tr bao gồm: Lương cứng 5tr (ca 7 tiếng) + tiền tăng ca 25k/h (ca sáng 8h-16h được +25k) + hoa hồng + Phụ cấp ăn + Thâm niên.
- Hỗ trợ ăn trưa/tối (30k/ca) bắt đầu từ khi nhận việc. Phụ cấp thâm niên 200k/ tháng (sau 6 tháng làm việc).
- Được nghỉ 2 ngày/ tháng (Nếu làm full tháng - không nghỉ được tính thêm ngày công đó + vào lương).
- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương cứng + Hỗ trợ ăn ca.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết,…
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/ năm.
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
- Được tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc.
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.