Mô tả công việc
- Chăm sóc lại khách hàng cũ đã mua sản phẩm của Công ty
- Thực hiện chức năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng;
- Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng theo quy định của Công ty;
- Tư vấn, hướng dẫn để khách hàng được sử dụng trải nghiệm sản phẩm phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của từ BLĐ Công ty hoặc Người được giao quyền quản lý;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên;
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc đúng kế hoạch và hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi
- Được cung cấp các Data khách hàng tiềm năng;
- Lương cơ bản: 7- 8 triệu + phụ cấp. Thu nhập: 8- 10 triệu/tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam và các chế độ đãi ngộ của công ty khi trở thành nhân viên chính thức.
- Làm việc trong môi trường năng động, sôi nổi, toàn thế hệ 9x.
- Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 23:40:02
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.