Mô tả công việc
Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu về chất lượng, giá cả, và thời gian giao hàng.
Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi đặt hàng đến khi giao hàng về kho.
Theo dõi, giám sát tiến độ giao hàng và đảm bảo hàng hóa được nhận đúng thời gian, số lượng và chất lượng đã thỏa thuận.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như nhân viên kinh doanh, kho vận, tài chính để đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức và kỹ năng về Mua Hàng, Quản Lý và Kinh Doanh.
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power- Point)
Quyền lợi
Lương tháng 13, Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT....theo Luật lao động
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng thông qua hướng dẫn và đào tạo trong công việc.
Thưởng Lễ, Tết, các ngày lễ
Thu nhập: cạnh tranh theo thỏa thuận năng lực
Hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 01:25:02
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.