Mô tả công việc
- Làm so sánh giá (công ty đã có nhà cung cấp chính)
(Make quotation comparison - company already has main suppliers )
- Tạo và kiểm soát mã code hàng hóa.
(Generate and manage purchasing code)
- Đặt vé máy bay, sim điện thoại, kiểm tra các giấy tờ thanh toán cho quản lý Hàn Quốc
(Buy plane tickets, sim, check invoice payment for Korean managers)
Yêu cầu công việc
- TOPIK 5 trở lên, hoặc có kinh nghiệm phiên dịch tiếng Hàn (tiếng Hàn 4 kỹ năng lưu loát);
(Prefer Topik 5, or having experience as Korean interpreter)
- Không yêu cầu có kinh nghiệm ở mảng thu mua
(No eperience in purchase is okay)
- Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt là Excel
(Using Microsoft Office good, especially Excel)
-Có xe đưa rước từ Biên Hòa/TP HCM
Company has shuttle bus from Bien Hoa/HCM City
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ hai - bảy (off 2 thứ bảy cách tuần/tháng)
Working time: 8am - 5pm Monday - Saturday (off 2 Saturdays every other week/month)
-Phụ cấp khác :
Other allowances :
- Phụ cấp ngoại ngữ theo chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOPIK từ 1 triệu - 3 triệu đồng/tháng
Foreign language allowance according to TOEIC, IELTS, TOPIK certificates from 1 million - 3 million VND/month
- Thưởng đánh giá năng lực: 1.000.000 VNĐ/tháng
Performance evaluation bonus: 1,000,000 VND/month
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.