Mô tả công việc
1. Trưng bày sản phẩm mới
2. Bán hàng
"Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp.
Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách mua hàng tại shop
- Làm bill , xuất hóa đơn , báo cáo vào file doanh thu và hàng tồn"
3. Nhập hàng
"Xuống kho thu mua nhận hàng hóa mới
Nhập báo cáo số lượng vào file quản lí
Kiểm kê hàng hóa"
4. Giao hàng
Nêu khách có nhu cầu thì sẽ giao hàng hóa trực tiếp tại phòng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến
Yêu cầu công việc
Chuyên môn: các chuyên ngành liên quan về khách sạn
-Thành thạo vi tính văn phòng(word/excel,..)
-Kỹ năng cần có: Hành chính văn phòng
-Thái độ/tố chất cần có;Minh bạch, chính trực
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ: Naman Retreat, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363. 959.888
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.