Việc làm IPP Travel Retail

Cập nhật 26/08/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài
IPP Travel Retail
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp

- Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng

- Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…

- Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.

- Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.

- Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp

Khảo sát giá

- Khảo sát giá hàng hoá của các nhà cung cấp khác, của thị trường

- Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý nhất với nhà cung cấp

- Lập báo cáo chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý

- Đảm bảo cân bằng thu-chi

Thực hiện quy trình thu mua hàng hoá

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan

- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.

- Liên hệ với nhà cung cấp; báo cáo cấp trên lập đề nghị tạm ứng mua hàng.

- Theo dõi qua trình giao hàng, nhận hàng

- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng

- Kí và kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán.

- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định

- Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các nhà cung cấp

- Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tiếng Trung biết thêm Tiếng Anh là lợi thế

  Quyền lợi:

 - Lương 10 - 15 triệu /tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng trong công việc.

- Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo doanh thu, tăng lương theo công việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của nhà nước.

- Được thưởng lương tháng 13 và chế độ hiếu hỉ, thưởng ngày lễ, ngày tết, nghỉ mát mỗi năm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
326 Le Trong Tan, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DUY ANH (Ipp Travel Retail)
IPP Travel Retail Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo. 
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp,  IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Những nghề phổ biến tại IPP Travel Retail

Bạn làm việc tại IPP Travel Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP Travel Retail

IPP Travel Retail

Click để đánh giá