Việc làm Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Merchandise Dry Beverage Non- Food
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Doanh thu & Margin
- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung Công ty.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
2. Tìm kiếm đánh giá đàm phán nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng theo yêu cầu của công ty và nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)
- Trình hồ sơ đánh giá sơ lược cho Quản lý trực tiếp xem xét và phê duyệt.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ, thông tin về nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
3. Khảo sát giá cả thị trường
- Định kỳ 1 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, các nhóm hàng được chỉ định theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Báo cáo Quản lý trực tiếp kết quả khảo sát bằng văn bảng hàng tuần và/hoặc bất kỳ lúc nào được yêu cầu..
4. Thực hiện thủ tục mua hàng/ Kiểm soát chất lượng nhận hàng.
- Nhận diện nhu cầu hàng hóa và cập nhật yêu cầu mua hàng, văn phòng phẩm của các NCC, phòng ban.
- Thực hiện thủ tục lên đơn hàng theo số tồn kho, tốc độ bán.
- Lập trình duyệt mua hàng và gửi cho quản lý cửa hàng.
- Sau khi được quản lý duyệt ,tiếp tục heo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- In PO sẵn có đã được duyệt cho bộ phận nhận hàng.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo QLTT kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng
- Phối hợp cửa hàng. Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng nhập kho cửa hàng từ NCC theo tiêu chuẩn của công ty.
5. Hỗ trợ cân đối, chuyển hàng nội bộ, thu mua cho các đơn vị trực thuộc Công ty
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình nhận hàng, kiểm tồn, luân chuyển hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo/xin ý kiến các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Đảm bảo cân đối lưu lượng hàng hóa tại cửa hàng vào mọi thời điểm, không mua thiếu, mua thừa, mua hàng không được duyệt
6. Cập nhật hệ thống
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Xử lý chương trình khuyến mãi (duyệt nội dung,xác nhận nhà cung cấp , trình BGĐ,thông báo... ).
- Xử lý các vấn đề liên quan tới giá cả trên hệ thống ( phối hợp với vs IT và kế toán)...
7. Các công việc khác
- Xin chương trình khuyến mãi từ NCC, cập nhật cho trưởng phòng.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm cho phòng Marketing trong phạm vi cho phép.
- Truyền tải thông tin hàng hóa mới cho các bộ phận.
- Đổi trả hàng hóa cận date, tồn nhiều theo quy định hợp đồng.
- Cập nhật nhu cầu hàng mới từ khách hàng.
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Phối hợp cung cấp đầy đủ TEM NHÃN PHỤ cho tất cả sản phẩm đối với nhóm hàng nhập khẩu khi có yêu cầu từ cửa hàng.
- Giám sát quy trình và số lượng HÀNG HỦY hàng ngày. Báo về quản lý, khấu trừ NCC đối với nhóm sản phẩm có bảo hành sản phẩm
- Lưu trữ các thông tin đặt hàng, hợp đồng, công bố... trong phạm vi làm việc.Kiến thức:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Xuất nhập khẩu, Kế toán...
Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về thị trường thực phẩm chuyên ngành Dry food/ Fresh food của hệ thống siêu thị
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
Kỹ năng:
Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
Thái độ:
Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
Quyết đoán, trách nhiệm, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Được trang bị thiết bị công cụ dụng cụ khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá