Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác tiềm năng và xác định các cơ hội đủ điều kiện cung cấp thông tin phù hợp vào đúng thời điểm cho các đối tác tiềm năng quan tâm.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phát triển các đối tác tiềm năng về sản phẩm, giải pháp và cách thức triển khai.
- Tạo danh sách đối tác tiềm năng mục tiêu và lên kế hoạch tiếp cận.
- Gọi điện thoại tiếp cận đối tác tiềm năng.
- Đặt cuộc hẹn đối tác khi đạt đến giai đoạn đủ điều kiện.
- Follow các đối tác tiềm năng mới bằng cách tiếp cận nhiều thông tin và chốt hợp tác.
Yêu cầu công việc
- Từ1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có Laptop cá nhân
- Kỹ năng máy tính thành thạo bao gồm thành thạo Microsoft Office.
- Ưu tiên bằng cử nhân, yêu cầu tốt nghiệp trung học hoặc tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 8.000.000 VNĐ + hoa hồng 20-50%
- Thu nhập: từ15.000000-30.000.000đ không giới hạn, tùy thuộc vào năng lực.
- Cơ chế thưởng rõ ràng, chế độ đóng BHXH đầy đủ cho nhân viên chính thức.
- Được đào tạo tham gia huấn luyện để trở thành những chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực phần mềm và website.
- Cơ hội tiếp xúc và làm việc, mở rộng các mối quan hệ trong lĩnh vực công nghệ, Cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Được làm việc trong môi trường 9x năng động, thân thiện, cởi mở.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …