Việc làm Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Nhân viên kinh doanh
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế
Mô tả Công việc
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Tối thiểu: Trung cấp
Nên có: Đại học
Yêu cầu về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
Có năng lực và làm việc độc lập.
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
Điều kiện làm việc:
Môi trường: môi trường văn phòng.
Thời gian làm việc: Bán thời gian
Ca sáng: từ 8h00'đến 12h00'
Ca chiều: từ 14h00' đến 20h00'Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá