Việc làm Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh MT
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Xây dựng bản kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm, dự tính số lượng mua vào/bán ra/tồn kho cho từng sản phẩm/siêu thị/chuỗi siêu thị.
- Liên hệ với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị để tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đạt kế hoạch bán hàng
2- Làm việc với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị (khách hàng)
- Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm, phân tích hiệu quả và làm rõ những lợi ích nhận được khi tham gia phân phối, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra tồn kho để đánh giá lượng hàng hóa tiêu thụ tại từng siêu thị/mặt hàng, xác định được những siêu thị/mặt hàng có thể thúc đẩy gia tăng doanh số, đảm bảo đủ lượng hàng bán ra của từng siêu thị/mặt hàng, hạn chế hàng cận date tồn kho cao.
- Tích cực liên hệ với những siêu thị tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số.
3- Triển khai các chương trình khuyến mãi và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị
- Làm việc với mua hàng/nghành hàng và đề xuất với cấp quản lý triển khai chương trình khuyến mãi thức đảy bán ra gia tăng doanh số, giảm hàng tồn cận date.
Kiểm tra và duy trì trưng bày sản phẩm nổi bật tại các siêu thị quan trọng.
4- Báo cáo kết quả kinh doanh và thông tin thị trường: Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh định kỳ cho cấp trên.
- - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp / Cao đẳng
Giới tính: Nam/ Nữ
YÊU CẦU:
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h - 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: 149 Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THU NHẬP: 10tr-15tr (Có thể cao hơn, tùy thuộc vào doanh số và một vài chỉ tiêu khác - Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Công ty Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá