Mô tả công việc
- Liên hệ, kết nối với khách hàng.
- Thực hiện các dự án truyền thông.
- Làm theo sự phân bổ của Leader
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop riêng.
- Có phương tiện đi lại
- Độ tuổi từ 22 - 27
- Năng đông, chịu khó học hỏi
- Thời gian tự do (Có thể đi công tác theo sự sắp xếp của Leader)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương thường niên theo năng lực
- Lương thưởng theo quy định của nhà nước
- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Nghỉ có lương 12 ngày phép/năm
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Chế độ Công tác phí/ Tăng ca rõ ràng
- Đi du lịch trong/ngoài nước
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo về chuyên môn bởi các Leader có kinh nghiệm trong thị trường.
- Môi trường làm việc 9x, trẻ trung năng động.
• Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00. Từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7 làm việc: 8h00 – 11h30. Nghỉ trưa 11h30 – 13h00.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …