1. De La Sól, 244 Pasteur, Q3, TP.HCM.
2. S.pace, 102C Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM.
Mô tả công việc
De La Sól by Sun Life Việt Nam - dự án fulltime mang tính cách mạng của thị trường tài chính.
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính -bảo hiểm chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
* Xây dựng thương hiệu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp CĐ/ĐH từ 22-35 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm là lợi thế lớn, chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương: 15.000.000 - 18.000.000 VND/ tháng
- Hoa hồng tháng từ 8,5% đến 26%, thưởng quý/năm
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 9 tháng.
- Cung cấp IPAD, chi phí F&B để phục vụ công việc
- Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ phép theo chính sách công ty.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.