Mô tả công việc
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo tầm soát ung thư
- Đặt lịch hẹn với khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty.
- Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 1990-2004
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6.000.000- 8.000.000 + hoa hồng + thưởng ( thu nhập 12-20 triệu)
- Xét tăng lương 3 tháng 1 lần ( chế độ tăng lương từ 20-50%)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi : Đóng bhxh, bhyt , du lịch party hàng năm.
- Thời gian làm việc : từ 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng ), t thứ 2- sáng thứ 7( nghỉ chiều thứ7 và chủ nhật)
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.