Mô tả công việc
1. Hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
• Xây dựng chiến lược phát triển kênh phân phối (TA), khách lẻ, khách đoàn, khách corp.
• Cập nhật, hoàn thiện bộ sản phẩm và nhận diện thương hiệu.
• Xây dựng quy trình chăm sóc TA, khách hàng.
2. Phối hợp làm việc với hãng
• Tham gia hoạt động training của hãng và chính sách bán, giá vé, sản phẩm,..
• Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
• Làm việc chặt chẽ với đại diện hãng để thực hiện báo giá, chốt đoàn, thay đổi booking, xử lý lỗi hệ thống,..
• Hỗ trợ hãng những vấn đề khác liên quan.
3. Phối hợp làm việc nội bộ HGA
• Đảm bảo việc nhập các giao dịch phát sinh trong ngày đầy đủ lên hệ thống bán hàng của công ty để bộ phận kế toán theo dõi và BLĐ nắm tình hình kinh doanh.
• Hợp tác với các phòng ban khác trong các vấn đề liên quan về pháp lý, hành chính, nhân sự, và tham gia các chương trình, chủ trương của công ty.
• Báo cáo bán theo tuần, tháng, quý, năm và những báo cáo liên quan khác.
• Công việc khác do cấp trên phân công.
4. Quản lý và thúc đẩy đội nhóm
• Xây dựng đội nhóm, training, giao việc, giám sát, đánh giá và động viên nhân viên nhằm thực hiện mục tiêu chung của nhóm và của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kiến thức về thị trường, xu hướng người dùng, sảnh phẩm hiện tại vá tương lai, kinh tế vĩ mô, vi mô, luật, chính sách nhà nước.
• Kiến thức về sản phẩm, nhu cầu thị trường, marketing
• Kiến thức về ngành hàng không, du lịch
• Hệ thống đặt giữ chỗ trên web portal và GDS
• Kiến thức chung về kinh tế học, luật kinh tế và luật hàng không dân dụng
• Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Cấp laptop khi làm việc
- Du lịch hàng năm
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.