Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.