Mô tả công việc
-
Quản lý, chăm sóc hệ thống đại lý có sẵn.
-
Tìm kiếm, xây dựng đại lý mới trên địa bàn được giao.
-
Cùng Giám đốc KD đề xuất chính sách bán hàng, phát triển thị trường, thiết lập mục tiêu kinh doanh.
-
Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng.
-
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra.
-
Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng, điện gia dụng...
-
Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
-
Hiểu biết về lĩnh vực điện gia dụng, gia dụng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 8.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng nóng (Tổng thu nhập 18.000.000đ - 30.000.000đ)
-
Thời gian làm việc: Từ 8h30p - 17h30p, nghỉ trưa 12h30 - 13h30. Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h30 đến 12h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
-
Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái.
-
Luôn được lắng nghe, hỗ trợ tận tâm trong công việc
-
BHXH theo quy định, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
-
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.