Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ, đánh giá và đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ logistics
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm 1 năm các vị trí bán hàng hoặc tư vấn qua điện thoại
- Tiếng anh đọc hiểu cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,ưu tiên khối ngành Kinh tế
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành logistics, thành thạo phần mềm bán hàng tích hợp vận chuyển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:35:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.