Mô tả công việc
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ hotline, cửa hàng trong công việc của khối kinh doanh
Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng
Nhận đơn từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc đơn hàng, xử lý kịp thời & hiệu quả các phát sinh của đơn hàng
Báo công việc định kỳ & đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tìm hiểu xu hướng về thị hiếu sản phẩm, trải nghiệm mua hàng của khách hàng, đề xuất các sản phẩm mới, chương trình kinh doanh nhằm tăng doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán, kí kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng với khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính cá nhân cho công việc
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, gọn, rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa của công ty
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số từ 3- 6.5%, thưởng tháng lương 13 theo quy định công ty
Lương cứng 7- 8 triệu/tháng, hoặc đàm phán theo năng lực thực tế
Phụ cấp tiền ăn, gửi xe theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng, đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Quà các dịp lễ tết, các chế độ khác theo quy định chung của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:50:03
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.