Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn BĐS cho các khách hàng có nhu cầu
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề
- Giải quyết những Thắc mắc & Hỗ trợ KH về các sản phẩm BĐS
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Thời gian làm việc: Từ T2-T7 (từ 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 2 tiếng)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 35 tuổi
- Nghiêm túc với công việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6tr + hoa hồng + thưởng
- Hưởng các chính sách theo quy định của pháp luật & chính sách nhân văn nhân bản của Tập Đoàn
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.