Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pi Solution được thành lập vào tháng 8 năm 2014, là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong dịch vụ tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp. Đặc biệt, công nghệ Blockchain và nền tảng gọi vốn thông qua Blockchain là 2 lĩnh vực mũi nhọn tại Pi Solution.
Bên cạnh việc tư vấn chuyển đổi số, Pi Solution còn thành lập Pi Group - một hệ sinh thái chuyển đổi số gồm các công ty thành viên cung cấp các góc chính của doanh nghiệp như: Pi Tech, Pi Finance, Pi Creative, Pi Law,...
Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu ở đa dạng lĩnh vực tại Việt Nam. Trải qua nhiều dự án thành công, chúng tôi đã đột phá trên thị trường doanh nghiệp, đặc biệt là các dự án Blockchain.
Tận dụng kinh nghiệm và nguồn lực đáng kể trong phát triển kinh doanh, đầu tư, ươm tạo, tuân thủ pháp luật, phát triển công nghệ và quản lý vận hành, Pi là một hệ sinh thái được thiết kế cho khả năng mở rộng, sức mạnh tổng hợp và tính bền vững
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pi Solution được thành lập vào tháng 8 năm 2014, là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong dịch vụ tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp
Mission
- Pi Solution phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu dành cho các doanh nghiệp, uy tín, có thương hiệu và chỗ đứng nhất định trên thị trường hiện nay. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành thương hiệu toàn cầu về Blockchain vào năm 2022. Chúng tôi luôn sẵn sàng là nơi trao gởi niềm tin lý tưởng của khách hàng.
- Pi Solution mang trong mình sứ mệnh cung cấp những giải pháp hiệu quả, xuất phát từ tư duy sáng tạo cùng với việc đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu Chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì: ĐỀ XUẤT - SÁNG TẠO - CHIA SẺ
Review Pi Solution
Lương thấp, học việc 85%. OT nhiều, nhiều nội quy chủ yếu bòn rút tiền nhân viên (RV)
Một mình một vị trí, không được đào tạo gì cả. Ngày nào cũng bắt lên timeline timesheet trong khi đã biết làm gì đâu
Chế độ nghe thì ok nhưng tất cả chỉ có trên giấy