Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và trả lời khách hàng từ Page của công ty và data từ các nguồn quảng cáo đổ về
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện công tác theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty ( tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán) nhằm nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả
- Thực hiện giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi, tốt nghiệp từ Phổ thông trở lên
- Thời gian làm việc: HC
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học
- Thành thạo các công cụ văn phòng. Đặc biệt: Google Docs, Sheets, Slides với chuẩn mực về trình bày, chính tả, bố cục, màu sắc.
- Hiểu biết về máy tính và các công cụ tìm kiếm thông tin là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000VNĐ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (thưởng lễ tết, du lịch công ty...).
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Ưu tiên khu vực Đông Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty Tạp Vụ Văn Phòng TKT Maids là đơn vị hàng đầu tại Tp.HCM chuyên cung dịch vụ Vệ Sinh - Tạp Vụ - Giúp Việc Theo Giờ với triết lý: Tiết Kiệm - Linh Hoạt - Chuyên Nghiệp - Toàn diện dành cho: văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, chuỗi nhà hàng, tòa nhà, khu thương mại, trường học.