Mô tả công việc
-Đón tiếp khách hàng, thực hiện thủ tục đăng ký khám tại quầy
- Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách trong các công việc cần thực hiện (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy,....)
- Tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh từ khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác cũng như thông tin cá nhân, thời gian đi/đến
- Kiểm tra và đặt đồ dùng văn phòng phẩm cho phòng ban của mình
- Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh
- Phối hợp với các bộ phận xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giàu nhiệt huyết với công việc, năng động, chăm chỉ, bền bỉ, khỏe mạnh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nắm vững tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT...
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết.....
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TOKI được thành lập vào ngày 17/6/2019, là đơn vị tư vấn & quản lý vận hành các cơ sở lưu trú với mong muốn tạo ra một hành trình trải nghiệm trọn vẹn 5 giác quan, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng.
Đồng thời, TOKI luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bộ máy vận hành, cơ sở vật chất và mang lại cho nhân sự môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và gắn kết.
Hiện nay, TOKI Cottage Đam Khê đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, được đánh giá cao trên các trang mạng xã hội và tỷ lệ lấp phòng quý 1/2023 luôn đạt trên 80%. Và các cơ sở khác sẽ được vận hành trong thời gian tới, cụ thể:
- TOKI Ecolodge - Hoà Bình
- TOKI Retreat - Vân Long
- TOKI Boutique Hotel - Tam Đảo
- TOKI Cottage - Phương Tân