Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào và đón khách
Greet and welcome guests
- Hướng dẫn và làm thủ tục cho khách vào tòa nhà
Do the guidance and registration for guests entering building
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến
Answer, screen, and forward incoming phone calls
- Hỗ trợ các vấn đề về “vật phẩm thất lạc và tìm thấy” Assist in “Lost and Found” activities
- Quản lý khu vực lễ tân gọn gàng và trang nhã, với tất cả văn phòng phẩm và tài liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tài liệu quảng cáo)
Maintain the reception area tidily and presentably, with all necessary stationery and material (e.g., pens, forms, and brochures)
- Quan sát khu vực sảnh chính để đảm bảo vệ sinh và các tiện ích/ thiết bị trong tính trạng hoạt động tốt
Oversee main lobby to ensure the cleanliness and facilities/equipment are in order and in good condition
- Cung cấp thông tin cơ bản và chính xác trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử
Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
- Nhận, sắp xếp và phân phối thư / chuyển phát hàng ngày
Receive, sort, and distribute daily mail/deliveries
- Ghi nhận, báo cáo và theo dõi những phản ảnh từ khách thuê với các bộ phận liên quan
Record, report and follow up feedbacks from tenants with the relevant departments
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào quầy lễ tân (nhật ký giám sát)
Maintain office security by following safety procedures and controlling access the reception counter (monitor logbook)
- Cài đặt quyền ra vào cho các thẻ của khách thuê theo sự phê duyệt của Ban quản lý Tòa nhà
Set access for tenants’ card upon the Building Management’s approval
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của người giám sát Perform other assignments as requested by superiors
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
- Tiếng Hàn giao tiếp lưu loát
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TOKI được thành lập vào ngày 17/6/2019, là đơn vị tư vấn & quản lý vận hành các cơ sở lưu trú với mong muốn tạo ra một hành trình trải nghiệm trọn vẹn 5 giác quan, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng.
Đồng thời, TOKI luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bộ máy vận hành, cơ sở vật chất và mang lại cho nhân sự môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và gắn kết.
Hiện nay, TOKI Cottage Đam Khê đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, được đánh giá cao trên các trang mạng xã hội và tỷ lệ lấp phòng quý 1/2023 luôn đạt trên 80%. Và các cơ sở khác sẽ được vận hành trong thời gian tới, cụ thể:
- TOKI Ecolodge - Hoà Bình
- TOKI Retreat - Vân Long
- TOKI Boutique Hotel - Tam Đảo
- TOKI Cottage - Phương Tân