Mô tả công việc
Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/giao hànghóa...
Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
Cơ hội công tác nước ngoài.
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TOKI được thành lập vào ngày 17/6/2019, là đơn vị tư vấn & quản lý vận hành các cơ sở lưu trú với mong muốn tạo ra một hành trình trải nghiệm trọn vẹn 5 giác quan, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng.
Đồng thời, TOKI luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bộ máy vận hành, cơ sở vật chất và mang lại cho nhân sự môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và gắn kết.
Hiện nay, TOKI Cottage Đam Khê đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, được đánh giá cao trên các trang mạng xã hội và tỷ lệ lấp phòng quý 1/2023 luôn đạt trên 80%. Và các cơ sở khác sẽ được vận hành trong thời gian tới, cụ thể:
- TOKI Ecolodge - Hoà Bình
- TOKI Retreat - Vân Long
- TOKI Boutique Hotel - Tam Đảo
- TOKI Cottage - Phương Tân