Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TOKI được thành lập vào ngày 17/6/2019, là đơn vị tư vấn & quản lý vận hành các cơ sở lưu trú với mong muốn tạo ra một hành trình trải nghiệm trọn vẹn 5 giác quan, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng.
Đồng thời, TOKI luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện bộ máy vận hành, cơ sở vật chất và mang lại cho nhân sự môi trường làm việc chủ động, sáng tạo và gắn kết.
Hiện nay, TOKI Cottage Đam Khê đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, được đánh giá cao trên các trang mạng xã hội và tỷ lệ lấp phòng quý 1/2023 luôn đạt trên 80%. Và các cơ sở khác sẽ được vận hành trong thời gian tới, cụ thể:
- TOKI Ecolodge - Hoà Bình
- TOKI Retreat - Vân Long
- TOKI Boutique Hotel - Tam Đảo
- TOKI Cottage - Phương Tân