Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng hoặc các công việc liên quan đến call
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi được thành lập từ năm 2011, Property Plus tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và cho thuê căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ cao cấp cho người nước ngoài.
1. Mạng lưới căn hộ đa dạng
Chúng tôi quản lý mạng lưới căn hộ rộng khắp Hà Nội, đa dạng về loại hình (biệt thự, căn hộ dịch vụ, chung cư, ...), đa dạng mức ngân sách, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Với sự am hiểu về văn hóa của từng quốc gia, cá nhân hóa dịch vụ tới từng khách hàng. Property Plus đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao làm hài lòng tất cả các khách hàng.