Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chi tiêu:
- Kiểm tra hồ sơ, thanh toán và hạch toán ghi nhận các khoản chi tiêu mua sắm như: chi phí hoạt động công vụ, chi phí marketing và truyền thông, đào tạo, lương và chế độ cho người lao động, xây dựng cơ bản và đầu tư mua sám tài sản...Thực hiện rà soát, đôn đốc việc thanh quyết toán các khoản chi phí này.
- Đánh giá các phương án mua sắm, thẩm tra giá, đưa ý kiến về các điều khoản nội dung hợp đồng chi tiêu mua sắm, xây dựng cơ bản; tham gia đàm phán các hợp đồng kinh tế; tham gia các dự án đầu tư tài sản, xây dựng cơ bản theo phân công.
2. Hạch toán, quản lý, theo dõi, trích khấu hao, tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ,và các chi phí chờ phân bổ khác. Định kỳ, tham gia hội đồng kiểm kê tài sản; cung cấp số liệu cho công tác thanh lý, điều chuyển tài sản theo quy định;
3. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến chi tiêu nội bộ theo quy định. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, đôn đốc thu hồi.
4. Lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán theo quy định
5. Tham gia xây dựng định mức chi tiêu và quản lý việc thực hiện định mức theo phạm vi công việc được giao
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ Education:Đại học
- Kinh nghiệm/ Experiences:Từ 3 năm kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp quy mô lớn hoặc tổ chức tín dụng.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)/ Foreign language (English): Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh Tài chính
- Đọc hiểu các văn bản liên quan đến hướng dẫn kế toán, tài chính và các văn bản liên quan đến công ty. Có khả năng trình bày bằng văn bản tiếng Anh với các nội dung đơn giản
- Kiến thức chung/ General knowledge:Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.
Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành