Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra số liệu, gửi đối soát dịch vụ thanh toán qua cổng bank, cổng ví theo định kỳ (ngày, tuần, tháng) với đối tác đầu ra, đầu vào.
- Xử lý và cung cấp số liệu kịp thời và chính xác cho các Bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo, phân tích số liệu theo từng nội dung phụ trách.
- Theo dõi công nợ của đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ T2 đến T6, làm việc T7 cách tuần.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc tương đương.
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí đối soát TGTT, ví điện tử.
- Có kiến thức kế toán căn bản, thành thạo tin học văn phòng - đặc biệt là excel.
- Thích làm việc với số liệu, có khả năng làm việc độc lập, tư duy nhanh, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí đối soát ví điện tử, TGTT hoặc ở các vị trí tương đương như kế toán công nợ, thống kế, bank, ...
- Nữ, ưu tiên ứng viên sinh năm 97, 98, 99
Quyền lợi được hưởng
1. Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm
- Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng: thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Mức đóng full lương
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hàng năm
- Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng nămtại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vàSaigon Healthcare.
2. Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
- Ăn sáng, ăn chiều FREE tại công ty
- Trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, du lịch hàng năm,...
- Thỏa sức tham gia các câu lạc bộ tại công ty: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
3. Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
- Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS, hỗ trợchi phí học tập)
- Cólộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp
- Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talkchia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty
4. Văn hóa làm việc độc đáo
- Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.
Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành