Mô tả công việc
Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, xử lý hoặc báo cáo lại cho cấp trên
Tiếp đón khách hàng, nhận đơn đặt hàng, tính tiền đơn hàng
Kiểm tra, báo cáo số liệu hàng hóa bán ra… và các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
Hỗ trợ nhân viên thị trường xử lý các thủ tục khiếu nại của khách hàng, tính lương, công tác phí của nhân viên thị trường
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán, ngân hàng, kinh tế…
Quyền lợi
Công ty nói KHÔNG với chậm lương, nợ lương
Ăn ca miễn phí tại công ty
Hàng năm được đi tham quan, du lịch
Môi trường làm việc hòa đồng thân thiện
Thưởng ngày lễ, thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau
Thưởng bộ phận hàng tháng (500k)
Tham gia BHXH ngay khi hết thời gian thử việc
Tăng lương định kỳ
Thưởng tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.
Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành