Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 2
Địa chỉ làm việc: 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN
Mô tả công việc
- Quản lý, ghi nhận và hạch toán các giao dịch nội bộ: Ghi nhận tất cả các giao dịch tài chính nội bộ như thu chi hàng ngày, mua sắm vật tư nha khoa, thanh toán lương nhân viên. Thực hiện các bút toán nội bộ liên quan đến doanh thu, chi phí, công nợ, và các khoản mục tài chính khác.
- Quản lý doanh thu: Ghi nhận đầy đủ doanh thu từ các dịch vụ nha khoa (khám, điều trị, thẩm mỹ, v.v.).
- Kiểm soát chi phí: Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành như tiền lương, vật tư nha khoa, điện nước, và các khoản chi phí khác.
- Theo dõi tiền mặt: Quản lý thu chi tiền mặt tại phòng khám, đảm bảo mọi giao dịch đều có chứng từ hợp lệ.
- Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hạch toán các giao dịch tiền gửi, tiền chuyển khoản, và các khoản thu chi qua ngân hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng: Ghi nhận và theo dõi các khoản công nợ từ khách hàng (nếu có).
- Quản lý công nợ nhà cung cấp: Theo dõi và kiểm soát các khoản phải trả cho nhà cung cấp vật tư, thiết bị nha khoa.
- Đối chiếu công nợ: Thực hiện đối chiếu số liệu công nợ với các đối tác, đảm bảo chính xác và minh bạch.
- Theo dõi nhập - xuất vật tư: Ghi nhận và kiểm soát việc nhập - xuất vật tư, dụng cụ y tế và nha khoa.
- Quản lý tài sản cố định: Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản cố định, tính toán và ghi nhận khấu hao định kỳ.
- Kiểm kê: Phối hợp thực hiện kiểm kê vật tư và tài sản định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Báo cáo thu chi:Lập báo cáo thu chi hàng ngày, tuần, tháng để cung cấp thông tin kịp thời cho ban quản lý.
- Báo cáo doanh thu - chi phí:Tổng hợp báo cáo chi tiết về doanh thu và chi phí, giúp lãnh đạo nắm bắt tình hình tài chính.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tài chính kế toán trở lên. Ưu tiên khoa kế toán, học viện tài chính hoặc đại học thương mại, kinh tế.
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám hoặc bệnh viện
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán như Misa
Quyền lợi
- Lương từ 12 triệu - 14 triệu.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
- Đóng bảo hiểm theo quy định của công ty
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.
Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành