Phúc lợi
- Phụ cấp
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đặt hàng
- Báo giá cho khách hàng
- Lên đơn hàng trên hệ thống
- Giám sát hoàn tất giao hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Đối chiếu công nợ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Excel
- Biết sử dụng phần mềm Kế Toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
-Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến. Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2012 do Tiến sĩ – Dược sĩ ông Trần Hữu Phước sáng lập, công ty cổ phần thương mại Y dược MPH đã bắt tay vào công cuộc nghiên cứu và cho ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất vì mục tiêu “ Nâng cao sức khỏe gia đình Việt”.
Trong suốt 9 năm xây dựng và phát triển công ty luôn chú trọng đến phát triển đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Y dược, đó chính là tài sản quý giá của công ty. Chúng tôi luôn luôn tự hào với hội đồng chuyên môn cao cấp và đội ngũ dược sỹ có thâm niên được đào tạo chuyên sâu sẽ thận trọng và cống hiến hết tâm sức để mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành