Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As an Assistant to CEO, you will be working closely with the Managing Director and be involved in the daily operations of the company as well as ad-hoc projects:
- Act as the focal point of contact and coordination for assigned projects. The projects will be companywide as well as within departments and cover diverse aspects of the business;
- Manage diary, schedule meetings, arrange appointments, organize agendas and action points for all Managing Director’s meetings;
- Participate in management meetings, assist in taking minutes, follow up on actions and make sure all tasks/projects are done on time;
- Understand the company's strategy for each period, each project to support and collaborate with the Managing Director in strategizing, provide insightful ideas to develop plans to achieve objectives;
- Monitor the company's matters including operational, production, business, and human resource matters to timely propose suitable solutions and collaborate with the Managing Director to promptly address ongoing matters;
- Capable of acting on behalf of the Managing Director to coordinate meetings, implement, and resolve necessary issues related to company-wide tasks and projects;
- Collaborate effectively with all employees, customers, and suppliers;
- Handle requests and queries of the management appropriately;
- Produce reports, presentations and briefs;
- Other tasks as assigned by the Management
Yêu Cầu Công Việc
- University degree, preferable with relevant majors (Business, Finance, Marketing, Operations, etc.);
- 3+ years of working experience in corporate environment;
- Excellent communication skill, good command of English;
- Comprehensive business or accounting/finance knowledge;
- Attention to detail, good critical thinking and problem-solving skills;
- Strong time management, ability to multi-task;
- Willingness to travel to different branches of the company
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 34
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.
Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.
Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh
- 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
- 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
- 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.