Việc làm Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Cập nhật 05/08/2024 15:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Assistant Director
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Main Responsibilities:

  • Participate in contributing ideas and planning for the company's programs and activities.
  • Monitor, evaluate data and report on the company's financial situation, perform data analysis (if any) as requested by the director.
  • Support departments/divisions in performing work, ensuring all operations run smoothly and achieve optimal performance.
  • Receive and review documents from departments and divisions and submit them to the director for approval.
  • Receive information from the director and then clearly and accurately communicate with relevant departments, receive feedback from superiors.
  • Take notes of meeting information, working minutes, and summarize content.
  • Participate in supporting the human resources department in implementing other requests of the director.
  • Perform other tasks as requested by the director

Yêu Cầu Công Việc

1.      Candidate requirements:

         General requirements

  • 1-2 years experience required
  • Good communication in English
  • Graduated from business administration, economics,... or related fields
  • Love creative work
  • Flexible, adaptable, and able to perform many different tasks
  • Age (1998 - 2001)

           Skills

  • Careful, honest in work
  • Proactive, self-study ability
  • Committed, highly responsible in work
  • Ability to withstand high pressure at work
  • Problem solving skills
  • Qualities and attitudes
  • Good communication skills, enthusiastic in work
  • Proficient in office software (Word, Excel, Powerpoint,...)

2.      Benefits:

  • Salary: Negotiable
  • Working hours from 08:00 to 17:30, Monday to Friday, with a 1.5-hour lunch break.
  • Professional, dynamic, creative, and developmental working environment with many promotion opportunities.
  • Fully entitled to labor policies according to labor laws on insurance, salary, bonuses, holidays, etc.
  • Professional, dynamic, creative, and developmental working environment with many promotion opportunities.
  • Attractive remuneration, holiday bonuses, project bonuses, annual bonuses, 13th-month salary (personal achievement bonuses, business performance bonuses, attendance bonuses, etc.).
  • Clear career opportunities and promotion paths.
  • Casual yet respectful dress code, spacious and well-equipped office.
  • Annual vacation (once a year).
  • Weekly happy hours and many other events on annual traditional holidays.
  • Use of company-provided computers and equipment.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
758/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 26
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.

Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh 
  • 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
  • 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
  • 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Mission

Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Click để đánh giá