Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty; thu cước tại nhà với các trường hợp người già neo đơn, khuyết tật và các bill tồn cuối thángtrên địa bàn được phân công
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng tại khu vực được giao
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hoá tới Khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 40
- Trình độ tốt nghiệptrung cấp chuyên nghiệp trở lên , có sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên đang sống tại địa bàn TP Yên Bái,Trấn Yên, Văn Yên
- Giao tiếp tốt ,thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn, có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo thu nhập hấp dẫn
- Chế độ theo luật lao động: BHTN, BHYT, BHXH (sau khi ký hợp đồng chính thức – thử việc 01 tháng); Lương tháng 13, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.