Mô tả công việc
- Tổng Đài Viên tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu về giá linh kiện điện thoại, laptop, máy tính bảng như thay màn hình, pin, vỏ máy, khung sườn, camera v.v.
- Tư vấn khách hàng thay thế Linh kiện laptop & Tablet, điện thoại
- Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như chat online, Zalo, mail, Facebook...
- Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bằng phần mềm SMS
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, thông tin của khách hàng chuyển đến các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng qua điện thoại.
- Trực tiếp giải quyết phát sinh Khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm địch vụ của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 - 27
- Kỹ năng đánh máy tính tốt, yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực
- Giao tiếp vui vẻ, thân thiện, không nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Tổng Thu nhập: 7.000.000vnd - 10.000.000đ/ tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo cá nhân do công ty tài trợ
- Hướng các chế độ như hiếu hỉ, sinh nhật....Thưởng đạt KPI hàng tháng
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.