Giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Báo cáo các vấn đề liên quan đến khách hàng cho cấp trên để kịp thời giải quyết.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, giọng nói rõ ràng.
Có khả năng thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Có thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm.Công ty trả lương mồng 5 hàng tháng. Đóng BHXH sau 2 tháng gắn bó
Mức lương từ 8.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
Được thưởng vào các dịp lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.