Đón tiếp khách hàng
Đưa phương án bảo hành
Chăm sóc khách sau bảo hành
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh
Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên
Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu
Độ tuổi 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ
Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.