Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Logistic, quản lý kho,... hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương tự;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý kho hàng;
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 - 12h00).
Địa điểm làm việc:
Kho tổng: 170 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.