Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến mảng Internet Banking của Techcombank
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Không sale/Không bán hàng/Không áp doanh thu, doanh số
- Ca C1: từ 7h-15h
- Ca C2: từ 8h-17h
- Ca C3: từ 9h-18h
- Ca C4: từ 10h-19h
- Ca C5: từ 14h-22h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Chấp nhận sinh viên trái ngành/chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học)
- Không nói ngọng, âm hưởng, lỗi âm/lỗi dấu
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận...
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng...
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.