Mô tả công việc
Thực hiện tư vấn giải pháp cho khách hàng.
Theo dõi, quản lý tiến độ dự án và đôn thúc các bộ phận liên quan để xúc tiến quá trình kết nối với khách hàng, đảm bảo theo đúng tiến độ công việc và timeline đã thống nhất.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng
• Có khả năng tư duy tốt, biết phân tích dữ liệu và xử lý các tình huống trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
• Chăm chỉ, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm, mong muốn gắn bó và làm việc trong môi trường startup trẻ trung năng động.
Quyền lợi được hưởng
• Lương tháng thứ 13; review lương theo năng lực và hiệu quả làm việc thực tế.
• Được tham gia các khóa đào tạo bài bản trong quá trình làm việc để nâng cao tính chuyên nghiệp
• Tham gia các chế độ bảo hiểm của công ty: BHXH, BHYT,...
• Các chế độ khác theo quy định của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Hàng ngày Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h00-17h00, nghỉ chiều thứ 7 và các Chủ nhật.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.