Mô tả công việc
- TIếp nhận cuộc gọi vào cho khách hàng theo data công ty cấp sẵn trên hệ thống (hình thức Auto)
- Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
- Thuyết phục khách hàng trả khoản vay theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán.
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng thanh toán đúng lộ trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Chịu khó, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 7.200.000 - 20.00.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.