- Kết hợp với các phòng ban xác định và xử lý triệt để các vấn đề gây ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
- Lập kế hoạch đi chăm sóc khách hàng trực tiếp
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chính sách, các chương trình góp phần tăng mức độ trung thành của khách hàng.
- Thiết lập và cập nhật liên tục kịch bản chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, giới thiệu sản phẩm/chương trình khuyến mãi ...
- Theo dõi & thống kê các trường hợp ảnh hưởng đến dịch vụkhách hàng: Kiểm soát đơn hàng, cách tư vấn ...
- Thực hiện hoạt động đo lường thỏa mãn khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.- Trình độ: Cao Đẳng/Đại Học
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kiên nhẫn, Sáng tạo, linh hoạt, có trách nhiệm
- Kỹ năng: Viết, Nghiên cứu, Giao tiếp, Lắng nghe, quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng, Đàm phán
- Phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ SPSS
- Tuổi: 20 - 28
- Giao tiếp tốt, ƯU TIÊN CÁC BẠN MIỀN BẮC
- Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.- Lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo trong quá trình thực hiện công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Làm việc trong môi trường năng động
- Ăn trưa tại công ty (bao cơm)
- Lương thưởng T13.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.