Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần, từ 7:00 - 21:00 (ca 8h/ngày)
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép,… theo qui định của luật Việt Nam
- Xét tăng lương hàng năm
- Xét thăng bậc/thăng chức hàng năm
- Quà tặng/tiền thưởng vào các dịp lễ tết
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: như sinh nhật/townhall,.. - Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.