Mô tả công việc
- Lên lịch và chủ động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Tư vấn khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 (lcb + phụ cấp + thưởng KPI )
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết theo chế độ của Công ty
- Du lịch ít nhất 01 lần/năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
- Địa điểm làm việc : số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.