Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng số Viettel Pay và mobile money (chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,…)
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time (6 ca/ tuần), nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
+ Ca hành chính: 8h00 - 17h30
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời).
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.