Cập nhật và tư vấn đến khách hàng các chương trình khuyến mại khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu.
Kết hợp nghiên cứu thói quen tiêu dùng và phản hồi khách hàng để cùng các phòng ban nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đóng góp ý kiến từ góc nhìn khách hàng để tăng chất lượng dịch vụ của công ty
Thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Bằng cấp: Trung cấp
Trường hoặc chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng làm việc theo nhóm, xử lý tình huống, có kiến thức về chăm sóc khách hàng,...
Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế.
Kỹ năng khác: thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet...
Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập 7 - 9 triệu/tháng
Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City
Môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dành cho những ứng viên có năng lực.
Các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng.
Tham gia các khóa học huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.