Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi/ tin nhắn từ Đối tác tài xế/ Khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Lương cơ bản: 5.260.000
- Phụ cấp tiền ăn: 500.000
- KPIs: 900.000 - 1.200.000
--> Tổng thu nhập: 6,500,000 - 8,000,000/tháng
Thời gian làm việc:
+ 6:00 - 15:00
+ 9:00 - 18:00
+ 12:00 – 21:00
+ 14:00 - 23:00
+ 22:00 – 7:00
+ Xoay đủ 5 ca như trên, 1 ca/tuần (bắt buộc).
+ 1 ngày nghỉ bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống.
- Tuổi từ: 19 – 32 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 6,7 Tr - 8 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.