Việc làm Transin Group

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Transin Group
Import Customer Service
Transin Group
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Mô tả công việc

- Kiểm tra giá Air/Sea với đại lý /hãng tàu để tìm giá tốt, so sánh giá và báo giá cho bô phận kinh doanh.
- Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand.
- Sắp xếp booking và theo dõi lô hàng.
- Kiểm tra thủ tục nhập khẩu/giá mua với phòng logistics và báo giá agent cho những lô hàng DAP, DDP, DDU…

- Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
- Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
- Xử lý tất cả các sự cố liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo công việc ,sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
- Sẵn sáng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên: Biết tiếng hoa.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.

- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ phúc lợi: thưởng KPI / Sales bonus, lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, review lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ.
- Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,...
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30;
- Thứ 7: làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Transin Group
Transin Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 4 ngõ 5 đường An Hòa , Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông

Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.

Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.

Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại Transin Group

Bạn làm việc tại Transin Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transin Group

Transin Group

Click để đánh giá